Blogger Themes

Home » » 6 KIỂU PHỤ NỮ MÀ ĐÀN ÔNG "không muốn yêu"

6 KIỂU PHỤ NỮ MÀ ĐÀN ÔNG "không muốn yêu"

Written By admin on Thứ Tư, 4 tháng 3, 2009 | 05:28

Mỗi người đều mang trong mình một hình mẫu ai đó lý tưởng mà họ muốn yêu và họ cũng ghét một số kiểu người nhất định. Phái đẹp hãy thử hình dung xem các đấng mày râu không muốn yêu những kiểu phụ nữ như thế nào?


Phụ nữ lẳng lơ
Đàn ông không yêu, thậm chí ghét cay ghét đắng kiểu phụ nữ có thói lẳng lơ. Lẳng lơ ở đây có thể thể hiện qua cách ăn mặc, qua lời ăn tiếng nói và cách thức họ quan hệ với đàn ông.

Họ thường là những phụ nữ có xu hướng ăn mặc kiểu “giá áo tăng lên, giá quần tụt xuống”. Bởi vì theo họ, ăn mặc như thế sẽ thu hút được đàn ông. Họ thốt ra những câu từ buông lơi, lả lướt với những người đàn ông có khi họ mới quen lần đầu.

Với họ, “nam nữ thụ thụ bất thân” chả có ý nghĩa gì vì họ tỏ ra gần gũi và thân mật với bất kỳ người đàn ông nào họ cảm thấy thích.

Nhìn chung, người đàn ông đứng đắn không bao giờ muốn giao du, kết bạn và xây dựng gia đình với kiểu phụ nữ này. Bởi lẽ có nhiều trường hợp người vợ lẳng lơ, không chung thủy là nguyên nhân dẫn tới sự tan vỡ hạnh phúc trong gia đình.

Phụ nữ lười biếng

Đó là những cô gái lười lao động, thích hưởng thụ. Họ không chăm chỉ học tập, nghiên cứu cũng như tìm một công việc ngành nghề để nuôi sống chính bản thân mình.

Sở thích của những cô gái này là làm đẹp, đi shopping với những đồng tiền không phải do mình làm ra trong khi đầu óc họ rỗng tuyếch.

Chính vì thế, họ thường ỷ lại, phụ thuộc vào người khác. Với những cô gái có ngoại hình đẹp thì thường cặp với các đại gia để phục vụ cho thú vui hưởng thụ của mình. Một người đàn ông biết lo nghĩ cho cuộc sống hạnh phúc của mình không thể cưới kiểu người phụ nữ này bởi vì lấy họ về chỉ để “trưng bày trong tủ kính” mà thôi.

Phụ nữ cẩu thả

Một người đàn ông khó có thể chấp nhận được người yêu hay người bạn đời của mình có tính cẩu thả và bừa bãi. Bởi lẽ một căn nhà bừa bãi, lộn xộn và lạnh lẽo do bàn tay của một người cẩu thả thì không thể là tổ ấm gia đình được.

Họ tuyềnh toàng trong mọi thứ xung quanh và ngay cả đối với chính bản thân họ. Kiểu người phụ nữ này luộm thuộm từ đầu tóc đến quần áo bởi vì họ không hiểu rằng chăm sóc và làm đẹp cho mình sẽ đem đến niềm vui và tự hào cho chính người đàn ông bên cạnh họ.

Phụ nữ tự tôn

Đó là kiểu phụ nữ thường có tham vọng lớn, luôn cho rằng mình là trung tâm. Vì vậy tuýp phụ nữ này có xu hướng chỉ huy hay lấn át người khác.

Họ bất chấp tất cả để bảo vệ cái tôi quá lớn của mình. Một số tôn thờ chủ nghĩa độc thân vì theo họ cuộc sống gia đình với nghĩa vụ và trách nhiệm làm vợ, làm mẹ sẽ làm cản trở con đường tiến thân của họ trong sự nghiệp.

Người đàn ông thường không thích kiểu người phụ nữ này bởi cưới họ về thường hay xảy ra cãi cọ, xích mích hoặc anh ta luôn phải mang trong mình tâm lý sợ rằng “cô ta sẽ đè đầu cưỡi cổ mình”.

Phụ nữ bỗ bã

Dường như người đàn ông không tìm thấy ở họ sự nữ tính và dịu dàng. Họ ăn nói và cư xử sỗ sàng ngay cả với người khác giới. Người ngoài nhìn vào thấy họ vô duyên và không có một chút ý nhị nào. Giữa chốn công cộng, họ có thể cười phá lên, thậm chí văng tục.

Tục ngữ có câu “Giàu vì bạn, sang vì vợ” nhưng xem ra người đàn ông nào có người yêu hoặc người vợ kiểu này lại cảm thấy xấu hổ với bạn bè, gia đình và xã hội.

Phụ nữ thực dụng

Đây là kiểu phụ nữ sẵn sàng làm tất để phục vụ cho lợi ích cá nhân. Họ có thể vì tiền bạc, danh vọng mà đánh mất cả nhân cách. Họ thậm chí quay lưng lại với gia đình, những người yêu thương mình chỉ nhằm để thỏa mãn những mong muốn, nhu cầu và đòi hỏi của bản thân.

Vì vậy, với họ dường như không có khái niệm về tình yêu chân thành xuất phát từ trái tim. Một cô gái thực dụng sẽ chọn người bạn đời có thể đáp ứng cho cô ta đầy đủ vật chất từ quần áo, đồ trang sức đến xe cộ...cho dù cô ta không yêu anh ta.

Trên đây chúng tôi chỉ đề cập tới 6 kiểu phụ nữ cánh mày râu không muốn yêu. Có thể vẫn chưa đầy đủ vì cuộc sống con người muôn hình muôn vẻ và cách nhìn nhận, quan điểm về con người cũng khác nhau.

Người phụ nữ trong xã hội ngày nay không còn bó buộc trong khuôn khổ của tam tòng tứ đức nữa. Họ là những người phụ nữ hiện đại, trí tuệ, năng động và đầy cá tính. Họ đã thể hiện thành công trên rất nhiều lĩnh vực không kém gì nam giới.

Tuy nhiên, một nét đẹp dịu dàng, hiền hậu, một người con gái ngoan ngoãn, lễ phép và giỏi giang nữ công gia chánh luôn là thần tượng và niềm mơ ước của các chàng trai.


Share this article :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Download



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Vệ sinh công nghiệp ,Đẹp Như Mới - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger